Dung de cai nhin dau tien danh lua ban

Nếu bạn là người phỏng vấn chắc chắn đã từng đánh giá thiếu thiện cảm một ứng viên nào đấy khi vừa nhìn đầu thấy anh ta. Nhưng nếu như thế e rằng bạn đã nhầm. Có những ứng viên trông có vẻ không thích hợp với công việc mà mình dự tuyển cho lắm nhưng cuối cùng lại là người thích hợp nhất trong cho công việc của bạn. Chính chúng tôi cũng từng đáng giá sai một nhân viên bán hàng của một đối tác. Trông cô ấy không thích hợp cho việc sales khi lần đầu tiên chúng tôi gặp mặt. Tuy nhiên sau đấy chúng tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi nhân viên này và đã ký hợp đồng. Chắc hẵng những người đã tuyển cô vào vị trí đấy đã không bị cái nhìn thiếu thiện cảm đầu tiên đánh lừa.

Để minh hoạ cho bài viết của mình chúng tôi mời bạn xem một đoạn video về cuộc thi Britain's Got Talent. Chắc hẳn chẳng ai trong số 3 người trong ban giám khảo đã đánh giá cao anh chàng Paul Potts khi nhìn thấy anh chàng bước ra sân khấu. Nhưng rồi cuối cùng họ lại bị thuyết phục hoàn toàn bởi giọng hát tuyệt vời của anh. "You are absolutely fantastic", một trong số họ đã thốt lên như vậy dù "expectation was low"



Bạn có thể xem thêm kết quả tại đây. Một bài học cho tất cả chúng ta


www.1001vieclam.com